Trang Chủ » Thể Dục Giảm Cân » 3 bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi hiệu quả

3 bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi hiệu quả

Thông tin chi tiết

Vai, hông, mông, đùi là những bộ phận rất dễ bị tích mỡ. Nếu như bạn quá mập, quá thừa cân thì chắc chắn những bộ vùng cơ thể này cũng sẽ chứa nhiều mỡ thừa. Bởi đùi tập trung phần lớn lượng cơ bắp, ngồi nhiều, ít vận động lại tạo cơ hội cho mỡ tích tụ ở mông.

Hãy có những chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm chỉnh, hợp lý để có thể giảm cân toàn thân, loại mỡ thừa nhanh chóng nhất có thể. Nếu như muốn giảm mỡ vùng mông và đùi, bạn cần có những bài tập thật khoa học để đốt cháy calo, đánh tan mỡ thừa ở các bộ phận này.

Dưới đây sẽ là 3 bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi rất đơn giản, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà vào mỗi ngày. Calo, mỡ thừa sẽ được tiêu hủy và đánh tan nhanh chóng. Bạn sẽ có được vòng đùi và mông cân đối hơn.

Bài tập 1

bai tap giam mo mong dui 1

Đây là bài tập giúp bạn giảm mỡ được cả ở mông và đùi.

- Sát lưng vào tường, ở tư thế ngồi xổm. Hai tay chống hông. Hai bàn chân khép lại sao cho phần đùi song song với sàn nhà.

- Bắt đầu nâng gối phải lên trên ngực, giữ khoảng 5 giây rồi đổi sang gối bên trái. Bài tập này được thực hiện nhiều lần sẽ đốt cháy rất nhiều mỡ thừa ở mông, đùi. Bạn sẽ phải căng đùi rất nhiều nên càng tăng tốc cho việc loại mỡ.

Bài tập 2

- Ngồi bệt ra sàn, hai chân đặt song song và duỗi thẳng trước mặt, ngả cả người về sau sao cho tạo thành một góc 60 độ. Lúc này, hai tay chống về phía sau.

- Bắt đầu nghiêng mình sang trái để dồn trọng tâm về mông trái, tay trái. Chân trái vẫn giữ thẳng, đồng thời đá chân phải sang bên trái tạo thành một góc 90 độ so với thân.

- Trở về vị trí ban đầu và đổi bên. Mỗi bên bạn hãy thực hiện 10 – 15 lần. Những lớp mỡ ở mông, đùi sẽ được tác động lên một cách mạnh mẽ, từ đó tiêu hao calo, mỡ thừa hiệu quả.

Bài tập 3

bai tap giam mo mong dui 3

Bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi này rất hiệu quả. Và bạn cần siêng tập mỗi ngày 10 – 15 phút cho bài tập này để đạt hiệu quả cao.

- Ngồi trên sàn nhà, duỗi thẳng 2 chân ra trước mặt. Sau đó co chân lên tạo thành góc vuông và hai tay để ở dưới đùi.

- Dùng tay nâng phần đùi, chân lên cao và ngả người về phía sau. Hai chân lại duỗi thẳng sao cho tạo thành một góc 90 độ so với người. Lúc này trọng tâm sẽ dồn về phía mông.

- Thực hiện bài tập này khoảng 10 phút.

Với những bài tập giảm mỡ vùng mông và đơn giản như trên, mỗi ngày bạn hãy thực hiện trong khoảng 30 phút để nhanh chóng làm tiêu mỡ ở bụng, đùi nhé. Việc tập luyện như vậy còn giúp cho bạn có một cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai hơn nữa đấy. Cùng tập luyện giảm cân để luôn đẹp và khỏe mạnh nhé.

Hằng Nguyễn

3 bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi hiệu quả
3 bài tập giảm mỡ vùng mông và đùi hiệu quả
10/10 6576 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm