Trang Chủ » Bí quyết giảm cân » 8 điều bạn nên nhớ để có được vòng 2 thon gọn

8 điều bạn nên nhớ để có được vòng 2 thon gọn

Thông tin chi tiết

Ngoài tập luyện ra thì còn có “bí mật” nào giúp bạn đẩy nhanh tới mục đích đặt ra của mình? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Để có được vòng 2 thọn đẹp, không có mỡ thừa bạn cần có chế chế độ tập luyện và ăn kiêng hợp lý. Tuy nhiên, vẫn có không ít người khi bắt đầu tập luyện vẫn mắc phải sai lầm khiến lượng mỡ dưa thừa ở vòng 2 giảm không như mong muốn.
Nắm chắc “đường đi lối lại”

8-dieu-ban-ne-nho-de-co-vong-bung-phang-li1

Nhiều chị em phụ nữ vì mong muốn nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn, không ngấn mỡ mà nhịn đói hoặc suốt ngày chỉ chăm chăm ở trong phòng tập thể dục. Điều này không những không có kết quả giảm cân tốt mà còn kéo theo vô số hệ lụy tới sức khỏe. Bạn nên biết để có thể giảm được lượng mỡ bụng dư thừa cho cơ thể, bạn cần kết hợp giữa việc ăn uống điều độ, khoa học với các bài tập thể dục giúp bạn nhanh chóng có vòng eo thon hiệu quả.
Trong thực đơn của mình bạn phải đảm bảo được mình cung cấp đủ lượng thức ăn cho cơ thể để không rơi vào tình trạng mất cân bằng hormone. Nếu như bạn ăn quá ít lượng calo (dưới 1200 calo/ngày) sẽ khiến cho lượng hormone giảm đốt mỡ  – hormone leptin. Chính điều này sẽ làm cho kế hoạch và phương pháp giảm cân và giảm mỡ vòng 2 của bạn bị chậm lại. Còn nếu như bạn chỉ chăm chăm tập luyện mà không có chế độ ăn uống khoa học thì tất nhiên kết quả thu lại cũng sẽ không cao.
Để tâm đến dáng diệu của cơ thể
Bạn có thể thể tăng gấp đôi hiệu quả giúp thu nhỏ vòng 2 bằng cách thực hiện bài thể dục với những điệu nhảy thú vị giúp bạn có hình thành dáng điệu đẹp của cơ thể như Rhumba, Jive…
Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể
8-dieu-ban-ne-nho-de-co-vong-bung-phang-li2(1)
Mỗi ngày bạn nhớ cung cấp từ 1,5 đến 2 lít nước cho cơ thể, điều này sẽ giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Nước giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả, nhất là khi bạn uống nước trước, trong và sau bữa ăn. Mỗi buổi sáng thức dậy nếu bạn uống một ly nước ấm sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp giải độc và đốt cháy lượng calo cho cơ thể.
Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thêm một số loại nước ép từ rau củ màu xanh, nước chanh, trà xanh… để giảm đầy hơi, thanh lọc cơ thể.
Tránh căng thẳng
Bạn nên hạn chế tối đa tình trạng căng thẳng quá độ, bởi nếu như lúc nào bạn cũng căng thẳng triền miên thì sẽ làm tăng hormone cortisol dự trữ chất béo ở vùng bụng cơ thể. Hãy cố gắng giữ tinh thần thật thoải mái, giảm thiểu căng thẳng bằng cách: trò chuyện cùng bạn bè, tắm nước nóng, xem video hài hước…
Luyện tập cho toàn cơ thể

8-dieu-ban-ne-nho-de-co-vong-bung-phang-li4

Thay vì chỉ tập luyện vào những bài tập chỉ dành cho bụng, bạn nên chọn những bài tập thể dục giúp bạn giảm cân toàn thân hiệu quả cao như  thể dục giảm cân hiệu quả từ những điệu nhảy, có liên quan đến nhiều chuyển động của cơ bụng, không chỉ giúp thu gọn vòng 2 mà còn kết hợp tác động lên cả các nhóm cơ khác. Nếu bạn chỉ tập luyện cho một nhóm cơ thì kết quả đem lại sẽ không được như ý muốn.
Đa dạng các bài tập
Việc đa dạng các bài tập trong kế hoạch giản cân như: đi bộ, đạp xe đạp, lắc vòng, các điệu nhảy… sẽ giúp bạn tác động hiệu quả lên lớp mỡ mụng hơn nữa.
Ăn chất béo không bão hòa đơn
Thường xuyên bổ sung những thực phẩm chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn như bơ, hạnh nhân, dầu oliu trong thực đơn sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa của cơ thể hiệu quả, nhất là lượng mỡ bụng.
Ăn thức ăn tươi sạch
Để tránh trướng bụng, đầy bụng bạn không nên ăn thức ăn nhiều muối, chất béo, đường và trong thực đơn của mình nên ăn nhiều loại rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc, không ăn các thực phẩm đóng hộp cũng là cách giúp bạn giảm được lưỡng mỡ thừa ở bụng.

8 điều bạn nên nhớ để có được vòng 2 thon gọn
8 điều bạn nên nhớ để có được vòng 2 thon gọn
10/10 7092 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm