Trang Chủ » Bí quyết giảm cân » Bí quyết giữ trọn kết quả giảm cân

Bí quyết giữ trọn kết quả giảm cân

Thông tin chi tiết

Vượt qua chế độ tập luyện gian nan để giảm cân , áp dụng thực đơn giảm cân khắt khe chúng ta nên đề ra một thói quen hợp lý để duy trì thành quả giảm cân cực khổ là việc bạn hãy làm ngay khi đã sỡ hữu thân hình cân đối.

Tăng cường hoạt động
Điều này là quan trọng nhất trong những cách giảm cân. Ngừng hoạt động thể dục sẽ là cách làm hỏng thành quả giảm cân nhanh nhất. Mọi người có thể giảm bớt cường độ vận động nhưng đừng ngừng hẳn. Đơn giản chỉ có luyện tập chăm chỉ, thường xuyên mới giúp bạn duy trì thân hình như ý.
Bí quyết giữ trọn thành quả giảm cân
Cách có lợi nhất để xây dựng một bộ máy “thiêu đốt” calo là tạo cơ bắp và duy trì sự vận động. Chúng ta càng di chuyển nhiều thì lượng calo tiêu thụ càng lớn. Cố gắng nhớ hoạt động ngoài trời mỗi sáng để thực sự giúp tăng cường trao đổi chất trong nhiều giờ tiếp theo đó.
Ăn đủ bữa
Vì muốn có được vóc dáng mảnh mai, gọn gàng, một số người ăn không đủ bữa. Khi cơ thể không tiêu thụ đủ thức ăn, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, cơ thể bắt đầu lưu trữ chất béo và nguy cơ phát phì sẽ đến nhanh.
Ăn đủ chất

miendich_kc_0910

Người ăn kiêng thường bị cám dỗ bởi những thức ăn có ghi chữ “ít béo”. Tuy nhiên, những loại món ăn này lại thường chứa nhiều calo hơn các loại thức ăn bình thường khác. Không phải tất cả các chất béo đều có hại. Các axít béo giúp duy trì sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn trước những thức ăn không lành mạnh. Vì vậy hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn thức ăn cho mình.
Chế độ ăn ít carbonhydrate sẽ làm cho thiếu hụt chất xơ với những người ăn kiêng. Chất xơ rất cần thiết để giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh, không chỉ thúc đẩy sức khỏe đường ruột mà còn có tác dụng khiến bạn có cảm giác no, từ đó giúp tiêu thụ lượng thức ăn ít hơn.
Tránh xa stress
Cuộc sống có quá nhiều căng thẳng là một trong những nguyên nhân làm cho số cân dư thừa của bạn quay lại “ghé thăm”. Hãy tạo ra niềm vui trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong việc ổn định cân nặng.
Bổ sung nhiều nước hơn
Cơ thể cần nước để “xử lý” năng lượng. Nếu cơ thể chỉ hơi thiếu nước, sự trao đổi chất đã chậm lại. Trong một nghiên cứu, người lớn mà uống 8 ly nước/ngày sẽ “đốt cháy” được nhiều calo hơn những người uống 4 ly nước/ngày.
Để cơ thể không thiếu nước, cần uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn chính và bữa ăn phụ. Thêm vào nên ăn thêm trái cây tươi và rau quả thay vì bánh quy hay khoai tây chiên.
Uống nước lạnh
Đồ uống lạnh giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nghiên cứu cho thấy 5-6 ly nước có đá sẽ giúp sử dụng thêm 10 calo mỗi ngày. Điều này không nhiều nhưng sau 1 năm, bạn sẽ giảm được 1kg mà không cần phải ăn kiêng. Lợi ích này không chỉ với nước lọc đá mà với cả trà, cà phê, miễn là không có kem béo và đường.

Bí quyết giữ trọn kết quả giảm cân
Bí quyết giữ trọn kết quả giảm cân
10/10 6867 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm