Trang Chủ » Tin Tức » Bí quyết tăng cân mà không béo bụng dành cho chị em

Bí quyết tăng cân mà không béo bụng dành cho chị em

Thông tin chi tiết

Nhiều người muốn tăng cân để sở hữu vóc dáng cân đối, hài hòa. Bên cạnh nỗi băn khoăn về việc chọn lựa phương pháp tăng cân thì vẫn lo lắng việc kiểm soát cân nặng sao cho tăng cân nhưng không tăng mỡ bụng. Bí quyết tăng cân mà không béo bụng dưới đây sẽ giúp chị em yên tâm hơn.

Tăng cân lành mạnh phải đảm bảo sao cho cân nặng phù hợp với chiều cao đồng thời không để cho mỡ thừa có điều kiện xâm nhập. Với chị em, việc tăng cân mà không bị béo bụng là vấn đề quan trọng để giữ gìn vóc dáng.

Bi-quyet-tang-can-ma-khong-beo-bung

Ăn đủ chất, nhất là protein

Quá trình tăng cân đòi hỏi bạn gái cần phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Theo đó, mỗi bữa ăn chính nhất thiết phải đảm bảo cung cấp đa dạng các nhóm chất béo, đạm, chất xơ, vitamin khoáng chất, chất bột đường. Trong đó, chất đạm (protein) cần được bổ sung nhiều. Protein đóng vai trò xây dựng tế bào, cơ bắp nhưng không làm bạn bị béo bụng.

Thực phẩm giàu protein như trứng, các loại thịt, sữa, các loại cá, các loại đậu, nấm….

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Trong thực đơn tăng cân của người gầy, thì mỗi ngày cần tuân thủ 3 bữa chính và 2-3 bữa phụ. Theo đó, bạn không nên nạp quá nhiều thức ăn vào bữa chính, hay chỉ ăn sơ sơ ở bữa phụ mà nên chia nhỏ khẩu phần ăn đều nhau và ăn thành nhiều bữa. Điều này sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa tích tụ. Đây chính là bí quyết tăng cân mà không béo bụng dành cho các cô nàng đấy.

chia-nho-bua-an-tang-can

Bổ sung rau xanh và hoa quả

Rau xanh và hoa quả không làm cho quá trình tăng cân nhanh chóng nhưng chúng không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt, nhóm thực phẩm này cực kì tốt cho làn da, mái tóc, và vòng eo của chị em. Lựa chọn những loại rau, củ có màu đậm để bổ sung lượng vitamin phong phú. Hoa quả có vị ngọt, béo lành mạnh giúp tăng cường năng lượng và cải thiện cân nặng.

Uống đủ nước và sữa mỗi ngày

Mỗi ngày cần bổ sung cho cơ thể khoảng 2 lít nước dưới nhiều dạng khác nhau. Với chị em gầy yếu, uống sữa thường xuyên không chỉ giúp tăng cân, phòng ngừa loãng xương mà còn giúp cho làn da trở nên tươi sáng và trắng đẹp hơn đấy.

uong sua tang can cho ban gai

Tập thể dục thẩm mỹ hỗ trợ tăng cân

Ngoài việc ăn uống đủ chất, uống nước đầy đủ, chị em nên chăm chỉ tập thể dục để hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng được tối ưu. Nếu như nam giới chọn những bài tập tăng cân tăng cơ để sở hữu thân hình vạm vỡ, rắn chắc thì chị em nên chọn những bài tập nhịp điệu, uyển chuyển hỗ trợ tăng cân như yoga, aerobic. Thói quen tập thể dục sẽ giúp bạn gái tươi trẻ, khỏe mạnh, tăng cân lành mạnh và không lo béo bụng. Đây chính là bí quyết tăng cân mà không béo bụng tuyệt vời đấy.

Tăng cân là một quá trình lâu dài, vì thế chị em nên kiên trì thực hiện để nhanh chóng đạt kết quả nhé. Sở hữu thân hình hoàn hảo với cân nặng phù hợp sẽ giúp bạn gái tự tin, xinh đẹp mỗi ngày.

Bí quyết tăng cân mà không béo bụng dành cho chị em
Bí quyết tăng cân mà không béo bụng dành cho chị em
10/10 6717 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm