Trang Chủ » Bí quyết giảm cân » Giảm cân: Đánh giá sự sẵn sàng của bạn để thay đổi

Giảm cân: Đánh giá sự sẵn sàng của bạn để thay đổi

Thông tin chi tiết

Trước khi bạn thực hiên một chương trình giảm cân, hãy xem xét thật kỹ nếu bạn đã thực sự sẵn sàng.

Bạn nên xem các bước dưới đây để thực hiện nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng giảm cân.
1. Bạn có động lực để thay đổi lối sống lâu dài?
Giảm cân cấp tốc thành công phụ thuộc vào sự thay đổi lối sống, chẳng hạn như ăn thức ăn lành mạnh và tập thể dục nhiều hơn. Điều đó là một khởi đầu quan trọng trong lối sống hiện tại của bạn.
Bạn cần phải thực hiện những thay đổi trong cuộc sống của bạn nhưng thực sự làm nó là hai việc khác nhau. Bạn có thể phải thay đổi phần lớn chế độ ăn uống của bạn như ăn các loại ngũ cốc nhiều hơn, trái cây, rau và các sản phẩm sữa ít chất béo. Bạn cũng sẽ cần phải tìm thời gian để tập thể dục ít nhất 30 phút, gần như tất cả các ngày trong tuần.
lac-vong-dung-cach-de-giam-can-tieu-mo-bung-1

lac-vong-dung-cach-de-giam-can-tieu-mo-bung-1

Động lực của bạn để thực hiện những thay đổi này là để có một sức khỏe tốt hơn, cải thiện sự xuất hiện của bản thân mình. Miễn là động lực của bạn là lành mạnh, hãy tập trung vào nó.
2. Cách bạn giải quyết những phiền nhiễu thường gặp trong cuộc sống của bạn?
Nếu bạn đang đối phó với các sự kiện to lớn trong cuộc sống, chẳng hạn như vấn đề hôn nhân, căng thẳng công việc, bệnh tật hoặc lo lắng tài chính, bạn có thể không muốn thêm những thử thách như thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục. Thay vào đó, hãy xem xét cho cuộc sống của bạn, cho mình một cơ hội để bình tĩnh trước khi bạn khởi động chương trình giảm cân.
3. Bạn có tưởng tượng bạn sẽ giảm bao nhiêu cân và nhanh như thế nào?
Đạt được và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh là một quá trình lâu dài. Về lâu dài, tốt nhất là để nhằm mục đích để mất 0,5 đến 1 kg một tuần. Bạn cần phải đốt cháy 500 đến 1.000 calo hơn số bạn tiêu thụ mỗi ngày. Bạn có thể làm điều đó thông qua một chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp và hoạt động thể chất thường xuyên hoặc tập thể dục.
Bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng hơn nếu bạn thực hiện những thay đổi đáng kể. Đừng nản chí nếu bạn giảm cân chậm lại hơn so với những tính toán ban đầu.
4. Bạn giải quyết các vấn đề tình cảm có liên quan đến cân nặng 
Cảm xúc và thực phẩm thường được gắn bó với nhau. Tức giận, căng thẳng, đau buồn và chán nản có thể gây ra cảm xúc ăn uống. Và nếu bạn có một quá khứ  liên quan đến rối loạn ăn uống, giảm cân có thể còn phức tạp hơn. Bắt đầu bằng cách xác định các vấn đề cảm xúc liên quan đến thực phẩm để chuẩn bị cho những thách thức. Nói chuyện với bác sĩ để có phương pháp giảm cân tốt nhất cho bạn.
5. Bạn có trách nhiệm với những gì đặt ra không?
Bất kỳ chương trình giảm cân nào cũng găp khó khăn. Bạn có thể phải đối mặt với những khoảnh khắc của sự cám dỗ hoặc trở nên chán nản. Nên có ai đó ở bên cạnh để đưa ra lời khuyên tốt nhất, giúp đỡ bạn trong việc giảm cân.
Nếu bạn muốn có sự riêng tư trong quá trình giảm cân, nên chuẩn bị sẵn sàng để chịu trách nhiệm cho chính quyết định của mình.

tao
6. Bạn đã chấp nhận thách thức giảm cân?
Nếu bạn không có một thái độ tích cực về giảm cân, bạn sẽ thất bại. Nếu bạn sợ những gì ở phía trước, bạn có thể có nhiều khả năng để tìm lý do để xoay chuyển quá trình giảm cân. Cố gắng nghĩ về phong cách sống mới của mình với một thái độ tích cực. Tập trung vào việc bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi bạn có cân nặng ít đi.
Bạn đã sẵn sàng để giảm cân? Bật mí cho bạn thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, SUPERIOR FAT BURNER - sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, với những chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm vừa hỗ trợ làm đẹp da vừa làm thon gọn, săn chắc cơ thể và không có bất cứ phản ứng phụ nào.
Giảm cân: Đánh giá sự sẵn sàng của bạn để thay đổi
Giảm cân: Đánh giá sự sẵn sàng của bạn để thay đổi
10/10 7106 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm