Trang Chủ » Bí quyết giảm cân » Giảm cân đơn giản với thức ăn ít béo không đường

Giảm cân đơn giản với thức ăn ít béo không đường

Thông tin chi tiết

Các loại món ăn ít chất béo và không đường hay được coi là một phần của kế hoạch ăn ít calo và có tác dụng giảm cân rất tốt lại giúp mọi người không lo thiếu dinh dưỡng.

Nhu cầu giảm cân, có được thân hình thon gọn để diện đồ mùa hè vừa đẹp vừa quyến rũ đang là mục tiêu đặc biệt của các chị các em. Và một trong những Phương pháp giảm cân, rèn luyện cơ thể được các quý cô lựa chọn nhiều nhất là thực hiện thực đơn ăn nghiêm ngặt ít calo, giảm chất béo.
Một số loại đồ ăn ít chất béo và không đường luôn được coi là một phần của chế độ ăn ít calo. Những loại thực phẩm tự nhiên không đường và ít chất béo dưới đây vẫn làm tốt nhiệm vụ tăng cường dinh dưỡng để hỗ trợ sức khỏe tốt.

nhung-ket-hop-cu-qua-voi-thuc-pham-khac-co-hai-cho-suc-khoe-3

Ngũ cốc
Ngũ cốc chứa rất ít chất béo và rất ít đường. Những chất béo trong hạt ngũ cốc thường có nguồn gốc từ bất kỳ thứ gia giảm bổ sung nào trong quá trình nấu nướng. Ví dụ như hạt Quinoa (hạt diêm mạch) chỉ chứa 2,5 g chất béo trong mỗi 1/4 chén khô và 0 gam đường. Nấu hạt này với nước sẽ giữ được lượng chất béo và đường thấp.
Ngũ cốc, mì sợi cũng chứa rất ít chất béo và không có đường. Mặc dù mì gạo không chứa các chất xơ tốt cho tim mạch nhưng nó lại là một loại thực phẩm chứa rất ít chất béo và chất đường.
Các loại rau
Đa phần các loại rau có rất ít chất béo, tuy thế lại có chứa đường tự nhiên. Nhiều loại rau được cho là không có đường dù dưới hình thức nào đi nữa, đó là rau bina (rau chân vịt), chồi mầm cỏ linh lăng, rau cải radicchio và rau arugula.
Các thức ăn này cũng gần như không chứa chất béo và không thể thiếu trong thực đơn giảm cân Các chị em có thể làm cho gia đình những món salad ngon lành từ các loại rau này trong các bữa ăn với số lượng lớn mà không phải lo thừa calo, tăng cân, mà còn đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.
Thịt và cá
Có thể chúng ta không tin tuy nhiên dù rất giàu protein nhưng cá và thịt lại là những thực phẩm không đường, nhưng không phải tất cả đều ít chất béo. Các loại cá trắng như cá cá rô phi, cá tuyết và cá bơn chỉ chứa 2-3 gam chất béo, lượng chất béo trong tôm là 1 gam.
Thịt bò thăn nướng là phần thịt nạc nhất mà bạn nên chọn khi không muốn chọn món thịt có nhiều chất béo. Tương tự như vậy, thịt lợn thăn cũng nạc, ít béo và không có đường.
Thịt và trứng gia cầm
Thịt gia cầm không chứa đường, và thịt gia cầm có trắng còn chứa rất ít chất béo. Lòng trắng trứng cũng chứa rất ít đường và chất béo
Nếu muốn tạo một hỗn hợp thực phẩm chuẩn giàu dinh dưỡng, không phải lo có quá nhiều chất béo khiến bạn “phát phì”, hãy khuấy lòng trắng trứng với rau bina cho em bé và quả quinoa nấu chín, sau đó cho vào nướng, bạn sẽ có một món ăn tuyệt ngon mà tốt cho sức khoẻ.

Giảm cân đơn giản với thức ăn ít béo không đường
Giảm cân đơn giản với thức ăn ít béo không đường
10/10 6870 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm