Trang Chủ » Thể Dục Giảm Cân » Những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thông tin chi tiết

Vòng 2 ngấn mỡ, phì nộn khiến bạn xấu đi, không tự tin khi diện trang phục bó sát hoặc những chiếc áo crop-top hấp dẫn. Bạn lại đang băn khoăn làm thế nào để giảm mỡ bụng thành công trong khi lại không có quỹ thời gian rộng rãi.

Đừng lo lắng, với những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có một vòng eo thon gọn và chuẩn không cần chỉnh mà chỉ mất từ 10-15 phút mỗi ngày thôi.

1. Lắc vòng

Tác động trực tiếp lên vòng 2 ngấn mỡ, sự cọ xát giữa chiếc vòng vào thành bụng sẽ giúp đốt cháy calo ứ đọng nơi đây rất hiệu quả. Sự di chuyển nhanh, liên tục sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Mỗi ngày tập 2 lần từ 5-10 phút, bạn sẽ thỏa mãn ước muốn có được vòng eo con kiến cho mình đấy.

2. Yoga uốn bụng

yoga giam mo bung
Những bài tập yoga uốn bụng không đòi hỏi mất nhiều thời gian của bạn nhưng rất hiệu nghiệm khi làm tan những vết phì nộn khó ưa kia.

Nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, hít thở sâu. Bắt đầu nâng dần phần mông và lưng dưới lên khỏi mặt sàn cho đến khi chân gập lại một góc 90 độ. Giữ vững cơ thể bằng hai mũi chân, vai và đầu. Duy trì tư thế từ 10-15 giây, hít thở bằng bụng. Sau đó, nhẹ nhàng hạ cơ thể xuống tư thế ban đầu. Lặp lại từ 10-15 lần.

Đây là một trong những tư thế giảm mỡ bụng hiệu quả và được yêu thích nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tập động tác này bất kỳ nơi nào trong nhà, ngay cả thời gian nghỉ ngơi. Chú ý, khi tập nhớ chọn mặt sàn phẳng và sạch sẽ để tránh gây tình trạng đau lưng hoặc tổn thương gì nhé.

3. Xoay hông

Chỉ cần từ 5-10 phút xoay hông mỗi ngày, bạn sẽ xua tan nhanh nỗi lo ám ảnh của vòng 2 xấu xí. Xoay từ trái sang phải rồi từ phải sang trái, chỉ đơn giản vậy thôi, bạn đã dễ dàng có một bài tập giảm mỡ bụng nhanh gọn, hiệu quả. Đặc biệt hơn, bất cứ trong hoàn cảnh nào, khi làm việc, khi nghỉ ngơi,… bạn đều có thể thực hiện được động tác này.

4. Gập bụng

gap bung giam mo bung

Nằm ngửa, hai tay để sau tai, hai chân gập lại, bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Hít thở sâu, nâng phần bụng, lưng trên, vai, đầu lên khỏi mặt sàn. Gập mạnh đến khi giống tư thế ngồi, Sau đó, ngã nhẹ xuống lại tư thế ban đầu. Lưu ý là khi ngã về không được để lưng và đầu chạm sàn nhé. Lặp lại từ 5-10 lần.

Không quá khó để bạn giảm mỡ bụng thành công phải không nào. Dành một ít thời gian mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo con kiến mà thôi.

Chúc bạn thành công với bài tập giảm mỡ bụng đơn giản này nhé. Đừng quên truy cập website Giamcancaptoc.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe -dinh dưỡng và những bí quyết giảm cân hiệu quả bạn nhé ! Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng  để được tư vấn miễn phí .

Tư vấn nữ: 0936.500.900 – 0982.500.900 (Bs.Hồng)

Tư vấn nam: 0975.820.820 – 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Nguyên Trà

 

 

 

Những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
10/10 6066 bình chọn
Bình luận và đánh giá
Thông tin bình luận
Đánh giá của bạn
Đánh giá sản phẩm